Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Sốc về trường mầm non chất lượng cao tại Vinh - 091 956 2878

Sốc về trường mầm non chất lượng cao tại Vinh 091 956 2878


Trẻ con như những trang giấy trắng tinh mà người lớn chúng ta có thể viết lên những dòng chữ đầu tiên trên những trang giấy ấy thông qua giáo dục. Chúng ta phải làm hết sức mình để giúp  trẻ có được những điều kiện tốt nhất về cả thể chất và tinh thần, luôn luôn đi bên cạnh để dìu dắt, hướng dẫn và dạy dỗ các em từ những bước chân đầu tiên vào cuộc sống của chúng ta.


 Do đó, các bậc phụ huynh và giáo viên trong nhà trường  là những người có ảnh hưởng hết sức to lớn trong việc chăm sóc, dạy dỗ các cháu. Cùng với trách nhiệm lớn lao đó,trường Nắng Mai ra đời nhằm cung cấp một chương trình giáo dục tiên tiến, chất lượng để phát triển toàn diện bản thân các cháu, là một ngôi trường mầm non chất lượng cao tại Vinh lý tưởng để các cháu vui chơi, học tập với những trải nghiệm thú vị đầu tiên của trẻ thơ.

Tại sao bạn chọn trường mầm non chất lượng cao tại Vinh là trường Nắng Mai ?


Sứ mệnh của mầm non Nắng Mai  là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp MỘT ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.



Trí tuệ và năng khiếu của các bé được hình thành trong 5 năm đầu đời. Tuy nhiên, hoạt động chủ yếu của trẻ trong giai đoạn này chính là vui chơi. Chơi chính là ngôn ngữ chung nhất, đồng thời biểu thị cho sức khoẻ của các em.Chúng tôi cố gắng tạo môi trường an toàn nhất, sáng tạo nhất để các con vừa học vừa chơi hiệu quả.
Các nghiên cứu về tâm lý phát triển ở lứa tuổi mầm non khẳng định rằng, trẻ bắt đầu tiếp thu kiến thức bên ngoài từ thuở lọt lòng và thậm chí còn sớm hơn. Nhiều công trình thực nghiệm đã chứng minh trẻ sớm nhận biết ngay từ trong bụng mẹ.Do đó trường Nắng Mai luôn cố gắng phát triển toàn diện về cơ sở vật chất , phương pháp giáo dục lẫn tình yêu thương cho con trẻ. Xứng là trường mầm non chất lượng cao tại Vinh.

Lời kết 

Trường mầm non Nắng Mai chân thành cảm ơn Quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999
Facebook: www.facebook.com/mamnonnangmai.vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét