Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Lúng túng tìm trường mầm non tại Vinh cho con

Lúng túng tìm trường mầm non tại Vinh cho con


Cứ mỗi độ Hè về là bao phụ huynh có con nhỏ lại Lúng túng tìm trường mầm non tại Vinh cho con. Nhiều người ngỡ ngàng bảo tôi ở cái đất Vinh này đầy trường ra đấy sao phải lúng túng chứ ? Tôi chỉ bật cười và trấn an:
- Chính vì trường tư thục mọc nhiều như nấm sau mưa nên khiến phụ huynh càng khó chọn !
Bao câu hỏi xoay quanh đầu :" Trường nào vừa tiện đường, vừa an toàn, vừa đảm bảo chất lượng giảng dạy lại học phí vừa phải ?... "

Vỡ òa sung sướng khi trường mầm non Nắng Mai ra đời !


Thật là tin vui cho các Quý phụ huynh nóng lòng tìm trường mầm non tại Vinh cho con. Trường được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế . Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ. Phòng học thông thoáng, tận hưởng được ánh sáng tự nhiên hạn chế tối đa cận thị cho trẻ. Nhà vệ sinh với thiết kế tiện lợi cho con bạn khi sử dụng và dĩ nhiên luôn được lao công lau chùi bóng bẩy.
Nắm bắt được tâm lý trẻ và thấu hiểu được độ tuổi của trẻ là độ tuổi tò mò tìm tòi và khám phá thế giới chung quanh. Chúng tôi thiết kế sân chơi bổ ích, dụng cụ chơi luôn được kiểm định an toàn, nói không với hàng nhái hàng Trung Quốc..Chúng tôi tạo môi trường học cho con với phương châm " Học mà chơi, chơi mà học " tạo nguồn hứng thú và kích thích não bộ ham học hỏi con các con.


Nỗi lo lắng đã được giải tỏa

Một trong những điều mà Quý phụ huynh không kém phần lo lắng khi chọn trường mầm non tại Vinh cho con là nguồn dinh dưỡng, nguồn thực phẩm. Các bố mẹ hãy an tâm. Nguồn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ. Luôn tươi xanh. Luôn được kiểm định hàng tháng. Chúng tôi nói không với thực phẩm bẩn, thực phẩm Trung Quốc. Hơn bao giờ hết chúng tôi luôn mong con bạn con chúng ta được sống trong môi trường sạch- đẹp - an toàn. Trường chính là nhà !
Mầm non Nắng Mai luôn cố gắng từng ngày để xứng đáng là trường mầm non tại Vinh uy tín nhất, tốt nhất cho bao thế hệ lớp mầm.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo :
Trường mầm non Nắng Mai
Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét