Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

xe ford giá rẻ tại vinh uy tín số 1

TƯ VẤN CHỌN MÀU XE THEO PHONG THỦY

Bên cạnh việc chọn mua xe theo sở thích và nhu cầu sử dụng, người sử dụng còn quan tâm đến những cách để vận hành trên đường luôn an toàn, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Dưới đây các bạn có thể tìm hiểu những kiến thức cơ bản về phong thủy để lựa chọn một chiếc xe hợp mệnh, hợp tuổi sao cho mang lại nhiều may mắn cũng như tài lộc cho mình.
Chiếc xe ô tô là cả một gia tài đối với người Việt Nam ta, lại là người bạn trên đường, liên quan đến an toàn tính mạng. Vì vậy khi mua xe rất nhiều người quan niệm phải chọn màu xe theo phong thủy sao cho hợp tuổi, hợp mệnh của thân chủ, có như vậy thì chiếc xe vận hành trên đường mới an toàn, suôn sẻ. Nếu chẳng may chiếc xe không hợp màu rất có thể sẽ dẫn đến việc chiếc xe vận hành trên đường hay gặp sự cố, hay va chạm nặng hơn là tai nạn, ảnh hưởng đến tính mạng chủ xe. Vì vậy, khi chọn xe, bạn nên cân nhắc xem màu sắc có xung khắc với mệnh của mình hay không thông qua thuyết Ngũ Hành.
Quy luật Tương sinh – Tương khắc của Ngũ hành trong phong thủy:
  • Mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ: thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.
  • Mua chiếc xe có màu cùng hành với người chủ: cũng tốt, nó ít khi gây phiền phức nhưng cũng không được lợi bằng màu sinh nhập
  • Mua xe có màu tương khắc với mạng người chủ: thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề.
Dựa vào luật ngũ hành tương khắc ta có sự tương khắc giữa tuổi tác với màu sắc như sau:
  • Thủy khắc Hỏa: người mạng Hỏa cần tránh những gì có màu xanh dương hay da trời.
  • Thổ khắc Thủy: người mạng Thuỷ cần tránh những gì có màu vàng.
  • Mộc khắc Thổ: người mạng Thổ cần tránh những gì có màu xanh lá cây.
  • Kim khắc Mộc: người mạng Mộc cần tránh những gì có màu trắng.
  • Hỏa khắc Kim: người mạng Kim cần tránh những gì có màu đỏ.

Chọn màu xe theo phong thủy ngũ hành:

Chọn màu xe theo mệnh và tuổi:

– Mệnh Kim: Người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Bạn cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.
– Mệnh Mộc: Người mệnh Mộc nên chọn xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.
– Mệnh Thủy: Người mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng, vàng nhạt. Có thể sử dụng màu cùng mệnh như xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm. Màu đỏ, dam cam là màu khắc xuất cũng nên thận trọng khi lựa chọn.
– Mệnh Hỏa: Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu xanh lá cây. Có thể chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh. Nếu bạn cảm thấy màu xanh lá cây quá nổi bật và không phù hợp, hãy chọn các màu như: nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng. Cần tránh màu xanh nước biển, đen.
– Mệnh Thổ: Người mệnh Thổ nên chọn xe màu đỏ, da cam, hồng. Có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng. Nên tránh màu xanh lá cây và nhớ đừng lạm dụng màu xanh da trời, đen.
* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thể lựa chọn chính xác hơn và đúng bản chất của âm dương ngũ hành cần phải sử dụng phương pháp Tứ Trụ, luận ngũ hành của Giờ, Ngày, Tháng và Năm sinh. Xem xét hành nào vượng, hành nào suy, cái nào gây mất tính cân bằng ngũ hành để từ đó biết được ngũ hành cần bổ sung – chính là màu sắc của xe hợp tuổi theo ngũ hành đó.
Để mua xe Ford giá rẻ tại Vinh quý khách vui lòng liên hệ:
Mobile: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét