Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Phòng khám phụ khoa tốt nhất tại vinh

Phòng khám phụ khoa tốt nhất tại vinh

Phòng khám phụ khoa tốt nhất là mục tiêu tìm kiếm của người dân ở  Thành phố Vinh và các tỉnh lân cận, khi họ có những triệu chứng bất thường về sức khỏe. Hiện nay, các căn bệnh phụ khoa ngày càng phổ biến và có nhiều biến chứng nguy hiểm, do môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm và con người ngày càng ít vận động hơn làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Qua bài viết này,chúng tôi sẽ đưa ra các tiêu chí cụ thể để đánh giá một phòng khám phụ khoa tốt cho bạn.

Phòng khám Ngọc Linh - Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại vinh

Để đánh giá một phòng khám tốt cần dựa trên các tiêu chí như: Trình độ tay nghề của đội ngũ bác sĩ, tâm đức lương y của người " Từ mẫu",Thái độ phục vụ của nhân viên,cơ sở trang thiết bị,An toàn vệ sinh,chi phí minh bạch...
Nhận thấy các tiêu chí trên, phòng khám Ngọc Linh  chính là địa chỉ đáng để bạn trao thân. Là một phòng khám hoạt động lâu năm, chúng tôi luôn biết cách đem lại những gì tốt nhất cho bênh nhân của mình.
- Luôn nâng cao chất lượng khám và hỗ trợ chữa bệnh, đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân được khám và hỗ trợ điều trị trong môi trường tốt và chuyên nghiệp.
- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khám phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, chẩn đoán bệnh hiệu quả.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân phải hòa nhã, nhiệt tình và năng động, tạo cảm giác thoải mái cho các bệnh nhân khi bước chân vào phòng khám và trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh.
- Có các phương pháp chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại, bắt kịp xu hướng phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y khoa.
- Mặt bằng của phòng khám phải tốt: điều này chứng tỏ năng lực tài chính của phòng khám, tạo thêm niềm tin cho người bệnh về cơ sở vật chất và sự hiện đại trong trang thiết bị.
- Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, có hóa đơn rõ ràng.
- Phòng khám phụ khoa được bộ y tế cấp phép hoạt động.
Phòng khám Ngọc Linh chúng tôi chuyên khám và hỗ trợ điều trị khỏi các bệnh:
Bệnh phụ khoa: viêm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm vùng chậu,  bệnh cổ tử cung,  hiếm muộn,  kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến tử cung, thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, vô sinh, hiếm muộn.
Bệnh ngoại khoa tổng quát: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, polyp hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, bệnh hôi nách.
Mang thai ngoài ý muốn: thai ngoài ý muốn, thai ngoài kế hoạch.
Bệnh xã hộisùi mào gà, mụn rộp sinh dục,  bệnh lậu,  bệnh giang mai,
Tầng sinh môn: phục hồi tầng sinh môn, âm đạo giãn rộng.
Bệnh nam khoa: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, liệt dương, tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
Một số lưu ý cho bạn trước khi đi khám phụ khoa như sau:
+ Trước khi đi đến địa chỉ khám phụ khoa 1 ngày thì không nên quan hệ tình dục.
+ Không sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa âm đạo trước khi đi khám phụ khoa.
+ Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo.
+ Nên ăn mặc rộng rãi và thoáng mát khi đến phòng khám phụ khoa, điều này tạo thuận lợi trong việc khám bệnh, cũng như giúp bạn dễ chịu hơn.
+ Khi bạn đang trong giai đoạn có kinh nguyệt thì không nên đi khám phụ khoa. Điều này sẽ gây trở ngại trong  chẩn đoán bệnh.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám Ngọc Linh về những tiêu chí để đánh giá 1 phòng khám chất lượng và hiệu quả. Rất hi vọng nếu chẳng may bạn gặp phải các căn bệnh trên sẽ tìm được địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất cho bạn nhé. Nếu bạn còn thắc mắc vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 01 đường Lê Viết Thuật – Tp Vinh – tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0941 171 828 – 0988 442 359
Chân thành cảm ơn bạn. Chúc một nửa thế giới luôn tự tin và hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét